Gần 1.800 gian hàng từ 400 đơn vị tham gia VIETBUILD 2020

Từ ngày 24-28/6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn, TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUIL 2020. Đây thật sự là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành xây dựng, là sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam.

 

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUIL phối hợp tổ chức. Thông tin vừa được Ban tổ chức Triển lãm công bố vào chiều 18/6 tại TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1.800 gian hàng từ 400 đơn vị với nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia và khu vực tham dự. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên của năm 2020 và Triển lãm sẽ được diễn ra ở bốn thành phố lớn là: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ.

Triển lãm sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Theo Ban Tổ chức, phần lớn các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2019, đầu năm 2020 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn diễn ra chương trình hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú như: Hội thảo “Công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kỳ hậu COVID-19” hay hội thảo “Tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat”.

Ngoài ra còn có các chương trình giao lưu và Diễn đàn doanh nghiệp. Đây chính là dịp để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Thanh Hải



Nguồn bài viết

Bài trướcSữa học đường đồng hành cùng trẻ em miền núi Quảng Ngãi
Bài tiếp theoSức bật sau khủng hoảng từ đầu tư bền vững | Doanh nghiệp