Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH VÌ CỘNG ĐỒNG ‘’LET’S GO TOGETHER – HÃY ĐI CÙNG NHAU’’

Tóm tắt:

Chi tiết:

Nhìn lại chiến dịch vì cộng đồng ”Let’s Go Together” nhưng sự lan tỏa yêu thương vẫn còn mãi…

Cùng nhìn lại hành trình thực hiện chiến dịch vì cộng đồng ”Let’s Go Together” do Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (Cơ quan đại diện phía Nam) phối hợp thực hiện. Những món quà thiết thực từ thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng đạt tiêu chuẩn số 1 quốc tế đến từ Hàn Quốc đã được gửi đến các tỉnh miền núi, các khu vực còn khó khăn trong xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân nơi đây.

Trong vòng 3 tháng, chiến dịch đã lan rộng ra 12 tỉnh miền núi phía Bắc và 2 tỉnh phía Nam bao gồm: Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Cạn, Bắc Giang. Tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng thuộc phía Nam. Hơn 20.000 suất quà đã được Hội Chữ thập đỏ trao tới tận tay những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị hỗ trợ lên tới hơn 11 tỷ đồng.

Tự hào là một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, chiến dịch được tổ chức nhằm cung cấp những vật gia dụng thiết yếu, an toàn cho sức khỏe gia đình từ thương hiệu LOCK&LOCK giúp đồng bào vùng cao vơi bớt khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Với mong muốn tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, lãnh đạo LOCK&LOCK phát biểu: “”LOCK&LOCK có mặt ở đây để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này và giúp đỡ những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Tinh thần LOCK&LOCK không chỉ là bán sản phẩm để kiếm lợi nhuận mà còn lớn lên cùng xã hội và thực hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội”.

Trong thời gian tới, LOCK&LOCK sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào từ thiện ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Exit mobile version