Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Natiol Infinity tiên phong đưa Blockchain vào game truyền thống

Nhà phát hành NATIOL INFINITY PTE. LTD đã chính thức ra mắt hệ sinh thái gamefi. Theo đó, hệ sinh thái này game thủ có thể vừa chơi game và kiếm tiền. Công ty áp dụng công nghệ Blockchain vào game truyền thống để cho lĩnh vực gamefi trở nên thú vị hơn, đặc biệt do áp một hệ sinh thái gamefi và Token được cung cấp trong game là có giới hạn nên thị trường không thể bị lạm phát.

Mang Blockchain ứng dụng vào hệ sinh thái Gamefi

GameFi là một nền tảng launchpad và trung tâm dành cho game blockchain được xây dựng trên Ethereum, Binance Smart Chai . GameFi hướng đến trở thành trung tâm tài chính trò chơi toàn diện, phục vụ các studio trò chơi, người chơi, nhà giao dịch và nhà đầu tư tại một nơi. GameFi sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những sáng kiến ​​trò chơi blockchain đầy hứa hẹn được phát triển trên mạng BSC và Polygon, nơi lưu trữ hầu hết các tựa game chơi để kiếm tiền được đánh giá cao nhất.

Được biết , Natiol Infinity là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng Blockchain sau nhiều năm phát triển game truyền thống do ông SOH CHIN HENG – người sáng lập, dẫn dắt định hướng trong việc chuyển đổi mô hình các game truyền thống thành các công ty Game ứng dụng Blockchain, thỏa mãn các tiêu chuẩn công nghệ có tính quốc tế cao nhất có thể.

Gamefi sẽ cho phép người chơi khám phá và trải nghiệm các trò chơi blockchain thịnh hành. Ngoài ra, nó đóng vai trò như một kho lưu trữ các vật phẩm trong trò chơi và tài sản NFT của người chơi, cũng như một nền tảng để theo dõi lợi nhuận từ việc chơi để kiếm tiền của họ. Sau đó, nó cho phép người chơi liệt kê các vật phẩm và NFT trong trò chơi của họ để bán, trao đổi, cho thuê, v.v. trên GameFi Marketplace, bất kể họ đang chơi trò chơi nào.

Hạn chế rủi ro, thúc đẩy kinh tế và tiến đến cộng đồng bền vững

Chia sẻ cụ thể về định hướng phát triển của hệ sinh thái gamefi, ông SOH CHIN HENG, Blockchain sẽ trở thành một trong những công nghệ lõi của xã hội tương lai, còn game là cửa ngõ cho phép đông đảo người dùng tiếp cận, trong đó có Blockchain.

Với vai trò là những người tiên phong trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng Blockchain, chúng tôi đã có nhiều hướng tiếp cận khác nhau cho việc phổ biến công nghệ này, từ bóng đá đến thời trang.

Ngoài ra, yếu tố trong việc cải thiện các rủi ro, hạn chế trong game truyền thống để hướng tới các giá trị bền vững khác cũng là một trong những mục tiêu mà Natiol Infinity hướng tới thay vì chỉ đơn thuần là bắt lấy cơ hội, nhằm phục vụ cho việc đầu tư kinh doanh.

Dòng game Play-to-earn đang là xu hướng mới, ngoài việc giúp giải trí thì nó còn mang tới nhiều giá trị về mặt tài chính như kinh doanh, đầu tư, trao đổi các vật phẩm trong game theo nhiều hình thức và phương pháp giao dịch khác nhau.

Cho nên, khi mà Blockchain “can thiệp”, ngoài việc ứng dụng công nghệ để game hay hơn, thu hút hơn thông qua việc sở hữu cá nhân thì tính minh bạch và trao đổi ngang hàng cũng được tối ưu.

Nhà sáng lập hệ sinh thái gamefi khẳng định để làm một game chất lượng và có giá trị, cần tránh mọi xu hướng: “Tôi mong các nhà phát triển game nhìn về blockchain như một công nghệ nền tảng chắp cánh cho các tính năng của game, để tạo ra nhiều giá trị cho người chơi.

Các nhà phát triển game vẫn cần tập trung vào sáng tạo nội tại, thậm chí các bạn còn phải nghiên cứu, đào sâu hơn để sử dụng công cụ này một cách tốt nhất.

Đây sẽ là cơ hội để cộng đồng game có hướng đi mới, giúp thay đổi cách nghĩ của người chơi về nền kinh tế mở trong game mà Blockchain có thể tạo ra theo quy luật của riêng nó nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính pháp lý”.

Trong tương lai Natiol Infinity tiến tới xây dựng một hệ sinh thái bền vững giữa các nhà phát triển game tài năng và các người chơi văn minh trong môi trường lành mạnh, minh bạch.

Exit mobile version