Émer ra mắt dòng nội y nguyệt san cao cấp với công nghệ vải từ Pháp

Émer là nhãn hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang đến dòng nội y nguyệt san cao cấp với công nghệ vải từ Pháp.

Quần nguyệt san émer là loại quần lót có đũng quần được thiết kế đặc biệt để thấm hút kinh nguyệt phụ nữ một cách hiệu quả và an toàn mà không cần dùng băng vệ sinh.

Quần nguyệt san émer có độ thấm hút cao, có thể tái sử dụng, dùng được trong 10 tiếng, lại cực kì êm ái, mềm nhẹ.

Mọi chiếc quần của émer đều có cấu tạo 4 lớp từ Pháp, mỗi lớp có 1 nhiệm vụ riêng biệt:

Lớp 1: tản ẩm, đẩy ẩm ra lớp sau, giữ bề mặt da khô thoáng

Lớp 2: thấm hút, trữ kinh nguyệt, làm từ vải microfiber siêu thấm hút

Lớp 3: chống tràn, ngăn kinh nguyệt tràn rỉ ra ngoài, làm từ vải chống nước cao cấp

Lớp 4: Cố định tạo độ bền và độ thời trang

Ưu điểm của quần émer: dễ dùng – thấm hút – an toàn – thời trang giúp mọi cô gái tới tháng vẫn nhàn tênh.

– Dễ dùng: Không như cốc nguyệt san, sử dụng émer cực đơn giản. Mặc vào, thế là xong! Không hề xâm lấn, cực kì phù hợp với các bé tuổi teen.

– Thấm hút: Không như tampon, émer có thể thấm hút tương đương 3 BVS thường, mặc được trong 10 tiếng liền mà không gây viêm nhiễm.

– An toàn: Không như BVS, émer sử dụng vải thoáng khí và kháng khuẩn đạt chuẩn an toàn quốc tế OEKO-TEX Standard 100. Tạm biệt mùi hôi, ngứa rát và khó chịu!

– Thời trang: Không như bất kì giải pháp nào khác, émer mang đến kiểu dáng đa dạng, từ cạp cao, cạp thấp, không viền, lọt khe,… giúp bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ kể cả lúc tới tháng.

Cách sử dụng

Sử dụng quần émer cực đơn giản, chỉ cần mặc như 1 chiếc quần lót thường. Đáy quần có cấu tạo 4 lớp vải công nghệ từ Pháp sẽ làm nhiệm vụ thấm hút và chống tràn hiệu quả.

Mọi lớp vải đều được xử lí kháng khuẩn và đạt chuẩn OEKO-TEX Standard 100 quốc tế, chứng nhận chứa 0% chất gây hại cho sức khỏe con người, giúp nâng thời gian sử dụng lên 10-12 tiếng thay vì 4-6 tiếng như BVS.

Ngoài ra, mọi lớp vải của quần đều là vải thoáng khí, giúp thoát ẩm hiệu quả, không tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi như đáy nhựa của BVS. Nhờ giảm lượng vi khuẩn, émer có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu do vi khuẩn sinh ra khi hoạt động.

Cách giặt

Émer có thể dễ dàng được làm sạch trong 3 bước sau:

-Vò nhẹ với nước lạnh, xả đến khi nước trong, chỉ mất khoảng 1 phút.

-Sau đó có thể giặt máy với bột giặt ở chế độ giặt nhẹ, nhiệt độ dưới 40 độ C.

-Phơi quần để làm khô, không sấy, ủi.

Lưu ý tránh dùng nước xả, nhiệt độ cao và thuốc tẩy.

Sản phẩm được thiết kế riêng cho mục đích thấm hút kinh nguyệt với vải tổng hợp cao cấp từ Pháp nên rất dễ làm sạch. Chỉ cần vò nhẹ với nước lạnh trong 1-2 phút là có thể loại bỏ kinh nguyệt, không cần chà xát nhiều như quần lót thường. Sau đó có thể giặt máy để làm sạch sâu.

Bài trướcNhà hàng chay Tuệ mang lại sự cân bằng cho cơ thể và an lành cho tâm trí.
Bài tiếp theoNgân hàng số Timo công bố Trương Twins là đại sứ truyền cảm hứng dự án “Theo đuổi niềm đam mê – Thành công vượt thách thức”