Sàn FinaMe, Đánh giá sàn FinaMe có lừa đảo không?

Nếu bạn đam mê đầu tư, bạn đang ở đúng nơi. Từ các cộng sự giàu kinh nghiệm đến giáo dục và công nghệ hàng đầu trong ngành, chúng tôi cung cấp kiến thức bạn cần để trở thành một nhà đầu tư thông minh hơn nữa.

Giao dịch miễn phí hoa hồng ở khắp mọi nơi. Các nhà đầu tư thông minh hơn đang ở đây.

Giá trị hơn rất nhiều so với thẻ giá. Với sàn FinaMe, bạn không chỉ có thể giao dịch trực tuyến miễn phí hoa hồng mà có quyền truy cập vào tất cả các nền tảng và sản phẩm của sàn FinaMe mà không có số tiền gửi tối thiểu, số tiền tối thiểu giao dịch hoặc phí ẩn.

Chứng khoán luôn đem lại thành công

Nền tảng trực quan, mạnh mẽ cho mọi loại nhà đầu tư

Cho dù bạn đang tích cực giao dịch hay đầu tư dài hạn, nền tảng của sàn FinaMe chứa đầy các công cụ và tính năng sáng tạo để cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để đưa ra quyết định thông minh hơn, sáng suốt hơn.

Bất kể bạn chọn nền tảng nào, bạn có thể nghiên cứu cổ phiếu, đặt giao dịch và quản lý danh mục đầu tư của mình với kiến thức được hỗ trơj bởi sàn FinaMe, báo giá thời gian thực và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm

Nhiều lựa chọn đầu tư hơn, nhiều cơ hội hơn để phát triển

Nhận quyền truy cập vào cổ phiếu, trái phiếu &CD, quyền chọn, quỹ tương hỗ không độc quyền, hợp đồng tương lại, ngoại hối, ETF không có hoa hồng,… để luôn đa dạng và sẵn sàng tận dụng nhiều cơ hội hơn.

Sàn FinaMe luôn hỗ trợ khách hàng

Giáo dục về các điều khoản của bạn

Kiến thức là tài sản quý giá nhất của bạn. Đó là lý do tại sao sàn FinaMe đã xây dựng một trải nghiệm duy nhất được hỗ trợ bởi AI được thiết kế để giúp bạn phát triển như một nhà đầu tư với nội dung phù hợp với mục tiêu và nhu cầu đầu tư cá nhân của riêng bạn.

Phân tích sáng suốt bắt đầu với độ sâu nghiên cứu và cái nhìn sâu sắc

Thực hiện các giao dịch sáng suốt với độ sâu dữ liệu và thông tin chi tiết đáng kinh ngạc từ các bên thứ ba độc lập có uy tín như Morningstar, CFRA (Trước đây là S&P Capital IQ) và TheStreet.
Hỗ trợ hiểu biết khi bạn cần
Các cộng sự có kinh nghiệm, được cấp phép của sàn FinaMe biết thị trường — và số tiền của bạn có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Chính nền tảng này khiến họ cam kết giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường để bạn có thể đưa ra quyết định tài chính tốt nhất cho tương lai của mình.
Thông tin chính xác, rõ ràng
Hiểu mối quan hệ của bạn với sàn FinaMe
Mối quan hệ của bạn với sàn FinaMe rất quan trọng đối với chúng tôi. Đó là lý do tại sao sàn FinaMe khuyến khích bạn xem lại các bản tóm tắt và tiết lộ về mối quan hệ khách hàng đơn giản, dễ đọc của sàn FinaMe – mô tả mọi thứ từ các loại dịch vụ và sản phẩm sàn FinaMe cung cấp, đến phí, chi phí và mọi xung đột lợi ích liên quan.
Tất cả là một phần trong cách sàn FinaMe luôn quan tâm đến nhu cầu của bạn trong mọi việc sàn FinaMe làm.

Bài trướcABBANK giữ vững đà tăng trưởng trong quý 3/2021
Bài tiếp theoCLINIQUE ĐÓN CHÀO THÁNG 11 – ƯU ĐÃI NH N ĐÔI, HIỆU QUẢ GẤP BỘI