Phương pháp dưỡng trắng da, mờ sạm nám từ Hàn Quốc

Từ lâu, phụ nữ vẫn tin tưởng những biện pháp làm đẹp xuất phát từ tự nhiên, bởi tính an toàn và hiệu quả. Đến nay, những dòng sản phẩm viên uống trắng da chiết xuất tự nhiên vẫn là bí quyết “hồi xuân” được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Trong nhiều sản phẩm theo xu hướng này, viên uống trắng da Nature White Daily do Công ty Hanvely (Hàn Quốc) nghiên cứu sản xuất nhận được nhiều sự quan tâm.

Diễn viên Hoài An dứt sạm nám nhờ Hanvely.

Diễn viên Hoài An dứt sạm nám nhờ Hanvely.

“Khi vừa ra mắt trên thị trường, viên uống trắng da Hanvely đã được đông đảo phái đẹp từ Hàn Quốc đến Việt Nam săn lùng. Nhiều sao Việt lựa chọn sản phẩm làm bạn đồng hành trong tiến trình cải thiện, thăng hạng nhan sắc”, đại diện HAN Cosmetics – đơn vị phân phối sản phẩm cho biết.

Lý giải về sức hút của sản phẩm, vị này cho biết, viên uống trắng da Hanvely được chiết xuất từ thiên nhiên, với các thành phần như: sáp ong, dầu đậu nành, glutathione và hỗn hợp hơn 28 loại rau củ quả nhập khẩu từ châu Âu. Nhờ vậy, sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng da hiệu quả, không gây kích ứng hay chứa chất độc hại, giúp duy trì vẻ đẹp phái nữ.

Viên uống trắng da Hanvely Hàn Quốc

Viên uống trắng da Hanvely Hàn Quốc

Bên cạnh đó, viên uống trắng da Hanvely Hàn Quốc cũng được sản xuất tại nhà máy danh tiếng thế giới Comax Bio, nhà máy đạt chuẩn GMP với hệ thống quan toàn thực phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Với tiêu chuẩn chặt chẽ, sản phẩm đảm bảo an toàn, vệ sinh từ quá trình sản xuất đến khi chuyển đến tay người tiêu dùng.
Nhà máy sản xuất đạt chứng nhận quốc tế về quản lý an toàn sức khỏe là yếu tố giúp viên uống trắng da Hanvely được phái đẹp Hàn Quốc và Việt Nam tin dùng.

“Những trường hợp bị thâm sạm nám, tàn nhang lâu năm không khỏi có thể uống hai viên sáng và tối mỗi ngày để đẩy nhanh quá trình đào thải hắc tố và phá hủy các gốc tự do gây hại cho da, tạo ra nhiều tế bào mới khỏe mạnh”, đơn vị phân phối thông tin.

Nếu đã chấm dứt những tình trạng trên, phái nữ có thể dùng đều đặn mỗi ngày một viên để giữ độ ẩm, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu gây hại và sự trở lại của các gốc tự do và gốc nám sạm, tàn nhang.

Sở hữu làn da mịn mượt như tuổi đôi mươi.

Sở hữu làn da mịn mượt như tuổi đôi mươi.

Giới chuyên gia nhận định, phái đẹp muốn sở hữu làn da trắng sáng nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ tự nhiên… để gìn giữ làn da tươi mới, căng mịn mà vẫn an toàn sức khỏe.

Phụ nữ cần lưu ý không sử dụng viên uống trắng da khi đang mang thai hoặc cho con bú. Không nên lạm dụng thực phẩm bổ sung thay thế chế độ ăn uống cân bằng và lối sống lành mạnh.

(Nguồn: HAN Cosmetics)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hanvely – Nature White Diary được nhập khẩu và phân phối tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu HAN Cosmetics.

Địa chỉ liên hệ: 15 đường 54, Phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

Hotline: 08 6878 0014

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. XNQC số 2650/2020/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 21/8/2020.

Nguồn bài viết

Bài trướcBánh trung thu mini tan chảy, bánh tự làm ngập tràn chợ mạn‌g
Bài tiếp theoVòng 3 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Arsenal: Nỗi ám ảnh Anfield xâm chiếm ‘Các pháo thủ’ | Bóng đá Quốc tế