Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam ra mắt

Sự kiện thành lập Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam diễn ra tại Hà Nội mới đây với sự tham gia của nhiều công ty trong ngành cùng đại diện các bộ, ban ngành và cơ quan báo chí.

Bà Thang Thị Hạnh- Vụ Trưởng Vụ Tổ chức Phi chính phủ - trao quyết định thành lập hiệp hội VOMA

Bà Thang Thị Hạnh – Vụ Trưởng Vụ Tổ chức Phi chính phủ trao quyết định thành lập hiệp hội VOMA.

Hiệp hội VOMA sẽ có 5 chức năng gồm: trở thành cầu nối giữa hội viên và các cơ quan nhà nước; đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực ngành nghề máy văn phòng; tăng cường vị thế, uy tín và thương hiệu của từng hội viên; tổ chức các hoạt động hội chợ, triển lãm; hỗ trợ triển khai các dự án lớn trên phạm vi cả nước.

polyad

Ban chấp hành Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt.

Ông Nguyễn Tuấn Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn VPS được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội. Trong bài phát biểu nhậm chức, ông cho rằng các doanh nghiệp trong ngành cần chủ động thay đổi trước những thay đổi của thị trường trong tình hình mới. “Với kinh nghiệm 29 năm trong nghề, bằng niềm tin và uy tín, ở cương vị chủ tịch VOMA tôi sẽ thực hiện đúng sứ mệnh mà hiệp hội đề ra” ông nhấn mạnh.

Đại diện hiệp hội cho biết, trong tương lai sẽ tạo điều kiện cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả, chính sách bảo hành, hậu mãi để hỗ trợ người tiêu dùng. Qua đó, tăng cường giá trị và tăng cường năng lực cạnh tranh của ngành máy văn phòng Việt Nam trên trường quốc tế.

Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam chính thức ra mắt

Đại hội thành lập Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (VOMA),

Cũng trong khuôn khổ lễ thành lập, Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam khẳng định và cam kết là tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, tăng cường các hoạt động ngoại giao quốc tế, chuyển giao những công nghệ , thiết bị, tài liệu tân tiến, hiện đại nhất để các đơn vị tham gia Hiệp hội cùng được chia sẻ, phục vụ nhu cầu và sự phát triển.

Nguồn bài viết

Bài trướciOS 14 có bản sửa lỗi đầu tiên
Bài tiếp theoHàng trăm trẻ học ở hội trường thôn