Lần đầu mở ‘chợ phiên online’ cho tiểu thương


Là chợ phiên dành cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn quận 5 chưa có kinh nghiệm về chuyển đổi số, mua bán trực tuyến.

Phát triển Kinh tế và Cung ứng Lao động , Hội Doanh Nghiệp quận 5, Liên minh chuyển đổi số vừa mở “Chợ phiên online ” tại website chophiencholon.vn. 

Theo ban tổ chức, chợ phiên online lần đầu tiên được tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) và tại quận 5; cung cấp giải pháp mới cho DN trải nghiệm hình thức bán hàng online.

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ mua sắm đa dạng các mặt hàng bánh kẹo, quà tặng, đồ gia dụng tiện ích, mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng nhanh.

Hàng hóa đảm bảo nguồn gốc xuấ‌t xứ, chất lượng đã được kiểm định. Đồng thời, tùy thuộc vào từng nhóm hàng sẽ có hình thức khuyến mãi từ 20- 30%, thậm chí lên đến 50-70% và được nhận thêm phiếu ưu đãi sau mua hàng…

chợ phiên Chợ Lớn đa dạng các mặt hàng được giảm giá 20-70%

Bà Tô Tuệ Lang, Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận 5 cho biết, DN tham gia bán hàng tại chợ phiên online sẽ được đào tạo và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không tốn chi phí thuê mặt bằng gian hàng, chi phí xử lý đơn hàng; được hỗ trợ trong suốt quá trình vận hành và bán hàng, cơ hội tham gia đào tạo miễn phí các lớp kinh doanh online.…   



Nguồn bài viết

Bài trướcThoải mái làm việc với chuột Logitech M190 Full-size
Bài tiếp theoPhụ kiện phong cách dành cho tín đồ công nghệ