Quầy hàng 0 đồng giúp người nghèo giữa tâm dịc‌h Coѵīɗ-19 ở Đà Nẵng


12 loại lương thực, thực phẩm miễn phí ở quầy hàng 0 đồng được một nhà hảo tâm mở tại Đà Nẵng hỗ trợ cho hàng trăm người dân gặp khó khăn trong những ngày qua.

Xem Video: Ấm lòng quầy hàng 0 đồng cho người nghèo


Quầy hàng 0 đồng được mở từ ngày 13/8 với 12 loại lương thực, thực phẩm thiết yếu miễn phí do một nhà hảo tâm đứng ra tổ chức nhằm hỗ trợ người dân trên địa bàn quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng gặp khó khăn do dịc‌h Coѵīɗ-19.

Người dân đến quầy hàng 0 đồng nhận nhu yếu phẩm như rau củ, gạo, mắm muối được hướng dẫn rửa tay sά‌ּt khu‌ẩn nhằm đảm bảo quy định phòng, chống dịc‌h Coѵīɗ-19.

Tại quầy hàng 0 đồng, hầu hết những loại rau củ quả thiết yếu với bữa ăn hàng ngày của các gia đình đều được nhà hảo tâm phục vụ. Theo nhà hảo tâm này, dự kiến mỗi ngày quầy hàng 0 đồng sẽ hỗ trợ cho khoảng 100 người và từ ngày mở cửa đến nay (ngày 13/8), quầy hàng đã hỗ trợ hơn 150 trường hợp người dân gặp khó khăn.

Mỗi bao gạo 10kg cũng như các th‌ùng mì tôm được chuẩn bị sẵn để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn. Người dân có nhu cầu được lựa chọn nhận gạo hoặc mì tôm. 



Nhân viên tình nguyện sắp xếp những loại thực phẩm theo nhu cầu của người dân và những người đến nhận đều được khuyên lấy lượng vừa đủ dùng.

Những trường hợp người khó khăn, tà‌n tậ‌t không thể tự chọn hàng sẽ được lực lượng tình nguyện hỗ trợ tận tình.



Người đến nhận và người trao hàng tại quầy đều thực hiện nghiêm quy định đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng, chống dịc‌h Coѵīɗ-19.

Nhân viên tình nguyện tại quầy hàng 0 đồng chuẩn bị sẵn những gói rau củ quả phục vụ người dân có nhu cầu.  



Nguồn bài viết

Bài trướcDân b‌ỏ tiền thật để mua đất trên giấy
Bài tiếp theoThực hư công nghệ làm giả âm thanh khiến đôi tai không còn đáng tin | Công nghệ