4 lý do khiến Galaxy Fold thu hút người dùng

Smartphone có màn hình gập đầu tiên của Samsung tích hợp nhiều điểm đặc biệt về pin, camera, chế tác tinh gọn…

Sở hữu 2 màn hình hoạt động độc lập

Trải nghiệm của người dùng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của Samsung. Mỗi tác vụ trên Galaxy Fold đều có sự liền mạch trong quá trình sử dụng, lúc chuyển màn hình nhỏ sang màn hình lớn hay từ chế độ máy tính bảng chuyển sang chế độ smartphone và ngược lại. 

Sở hữu 2 màn hình hoạt động độc lập

Galaxy Fold có 2 màn hình hoạt động độc lập

Chế tác tinh gọn

Galaxy Fold đem lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm cho người dùng. Điều này có được nhờ thiết kế tinh gọn, thanh mảnh. Viên pin của Galaxy Fold đã được Samsung khéo léo đặt cân đối vào hai bên mặt cạnh, nhờ đó có sự cân bằng trên tay người dùng. Màu đen huyền bí Cosmos Black tạo nên vẻ sang trọng và lôi cuốn cho chiếc smartphone.

Trang bị 6 camera

Galaxy Fold sở hữu 6 ống kính camera, ba camera ở phía sau khi gập lại, 2 camera khi mở ra ở chế độ máy tính bảng, thêm một camera selfie ở vỏ ngoài phía trước. Đây là một trong những hệ thống camera “đồ sộ” trong các dòng smartphone hiện nay.

Ngoài ra, trên Galaxy Fold còn có một tính năng đa nhiệm mới. Tính năng đa nhiệm này cho phép người dùng khi đang gọi video call nhưng vẫn có thể thực hiện các tác vụ khác một cách bình thường. Người dùng có thể vừa nói chuyện video, vừa ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Màu đen huyền bí Cosmos Black tạo nên vẻ sang trọng và lôi cuốn cho chiếc smartphone.

Smartphone mang màu đen huyền bí, phong cách.

Pin dung lượng lớn 

Pin của Galaxy Fold có tổng dung lượng 4.380mAh. Tính năng sạc không dây công nghệ Wireless PowerShare như trên Galaxy S10 Series và Galaxy Note 10 Series cũng được Samsung tích hợp vào Galaxy Fold, cho phép người dùng có thể sạc một cách dễ dàng và nhanh chóng, trong bất kì hoàn cảnh nào.

Samsung đã phải dành đến 10 năm cho việc nghiên cứu và phát triển Galaxy Fold. Tại Việt Nam, nhiều đại lý cho biết sản phẩm đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài giờ mở đặt trước.

Hoàng Hà Mobile là một trong số các đối tác bán lẻ phân phối Galaxy Fold Samsung. Đại diện đơn vị phân phối đánh giá về sức mua của sản phẩm: “Chiếc flagship mới của Samsung vẫn đang trở thành sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. Trong tương lai, những tính năng của Galaxy Fold sẽ còn được phát triển hơn nữa, đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng”.

Những tính năng nổi bật của Galaxy Fold 

Người nổi tiếng trải nghiệm Galaxy Fold.

(Nguồn: Hoàng Hà Mobile)

Nguồn bài viết

Bài trướcSự cố cáp AAG đầu năm 2020 sẽ khắc phục xong
Bài tiếp theoCÂN NHẮC KHI TRANG BỊ NỘI THẤT