Ra mắt trường mầm non giảng dạy theo triết lý giáo dục của Ý

Đây sẽ là ngôi trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam triển khai triết lý giáo dục Reggio Emilia Approach© – một phương pháp giáo dục sáng tạo của nước Ý và đã nổi tiếng trên thế giới.

Thế giới Mặt trời – Little Em’s thực hiện chương trình giáo dục mầm non dành cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Triết lý giáo dục của Little Em’s được xây dựng trên 3 trụ cột chính là: định hướng, tạo động lực từ bên trong mỗi em; xây dựng bản sắc cá nhân trong cộng đồng; tự hào nguồn cội, tạo môi trường học như “người thầy thứ 3”. Bằng cách vận dụng sáng tạo mô hình giáo dục Reggio Emilia Approach© sao cho tương thích với văn hóa – xã hội Việt Nam, tổ chức Reggio Children và Little Em’s muốn hướng tới một phương pháp giáo dục giúp trẻ em hình thành nhân cách và phát triển năng lực toàn diện.

Ông Bùi Vũ Thanh (giữa), nhà sáng lập Embassy Education cùng TS. Claudia Giudici, chủ tịch Reggio Children (Ý)

Ông Bùi Vũ Thanh, người sáng lập Embassy Education, cho biết: “Tại ngôi trường, tôi thật sự mong muốn mọi trẻ em Việt Nam đều có thể bắt đầu hành trình học tập của mình với phương pháp Reggio Emilia Approach© và từ bước khởi đầu này, chúng ta sẽ cùng tìm kiếm giải pháp tiến bộ cho các con ở những bậc học tiếp theo”.

Nguồn bài viết

Bài trướcTuyệt đỉnh ẩm thực Ý tại The Reverie Saigon
Bài tiếp theoCapitaLand đóng góp hơn 6 tỷ đồng để xây dựng trường mẫu giáo CapitaLand Hope thứ hai tại Việt Nam