Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Xiaomi ra mắt Mi Band 3i giá siêu rẻ

Xiaomi đã tái sử dụng thiết kế cũ, đồng thời rút gọn tính năng để có vòng đeo tay giá dưới 20 USD.

Sản phẩm có tên Mi Band 3i, có thể coi là phiên bản giá rẻ của mẫu Mi Band 3 ra mắt giữa năm 2018. So với người tiền nhiệm, mẫu Mi Band 3i mới không có cảm biến nhịp tim, trong khi ngoại hình và các tính năng khác vẫn được giữ nguyên.

Mi Band 3i có ngoại hình tương tự Mi Band 3. Ảnh: Xiaomi India

Vòng tay thông minh này có màn hình AMOLED kích thước 0,78 inch, độ phân giải 128 x 80 pixel nhưng chỉ hiển thị đen trắng. Cạnh dưới màn hình có một nút cảm ứng để điều khiển, còn phía sau là chân tiếp xúc sạc. Với kích thước được giữ nguyên, Mi Band 3i có thể sử dụng chung dây đeo với Mi Band 3 hay thậm chí là cả mẫu Mi Band 4 mới ra mắt.

Theo đánh giá của GSMArena, Mi Band 3i vẫn sẽ là một thiết bị đeo tay tuyệt vời trong tầm giá, nếu như người dùng không cần đến tính năng theo dõi nhịp tim. Sản phẩm vẫn có thể đồng bộ với smartphone, hiển thị thông báo, định vị điện thoại, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo vận động,…

Mi Band 3i hiện mới có cho thị trường Ấn Độ, với mức giá 1.299INR (khoảng 420.000 đồng), chỉ bằng hơn nửa giá của Mi Band 4 (khoảng 800.000 đồng).

Lưu Quý

Nguồn bài viết

Exit mobile version