Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

vivo đồng hành cuộc thi ảnh Photography Redefined tại Việt Nam

Sau khi có màn ra mắt ấn tượng, các từ khóa liên quan đến bộ đôi smartphone đầu bảng vivo X50 series đã lập tức lọt top đầu Google Trending Searches trong chưa đầy 24h, gây được tiếng vang trong giới công nghệ nói riêng và cộng đồng yêu thích smartphone nói chung.

Tiếp nối thành công đó, được khởi xướng bởi hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng quốc tế là Samuel Elkins và Chris Hau với những bức ảnh chụp đêm cực đẹp trên vivo X50 Pro, cuộc thi chụp ảnh đêm Photography Redefined Challenge đã nhanh chóng lan tỏa đến cộng đồng những yêu thích chụp ảnh trên toàn thế giới. vivo Việt Nam và nhiều nhiếp ảnh gia, người dùng trong nước cũng tích cực hưởng ứng cuộc thi này, thỏa sức sáng tạo, mang màu sắc cá nhân, phong cách chụp ảnh vào từng bức ảnh đêm trên smartphone.

Hai bức ảnh chụp đêm trên vivo X50 Pro của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Samuel Elkins và Chris Hau.

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt – người có ảnh từng được National Geographic chọn đăng cũng đã nhanh chóng cập nhật xu hướng và là người tiên phong tại Việt Nam tham gia, với công cụ là vivo X50 Pro. Anh cũng chính là giám khảo khách mời để chọn ra người chiến thắng trong cuộc thi tại Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt tiên phong khởi xướng và cũng là giám khảo của cuộc thi tại Việt Nam.

Toàn cảnh đêm Hà Nội trong mưa vắng lặng nhưng rực rỡ và đầy cảm xúc được ghi lại bởi ống kính camera gimbal, kết hợp cùng tính năng chụp đêm siêu việt, và bộ lọc màu thông minh của vivo X50 Pro, giúp nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt khám phá ra được những vẻ đẹp đầy bí ẩn của thành phố khi màn đêm buông xuống.

Ngay lập tức rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Phạm Huy Trung – chủ nhân bức ảnh “Phụ nữ rửa bông súng ở Long An” lọt top 10 World Photography Organisation hạng mục du lịch, nhiếp ảnh gia trẻ Nguyễn Sơn Tùng hay hot travel blogger Lý Thành Cơ cũng đăng tải hình ảnh tham gia và đồng hành vivo để lan tỏa cuộc thi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ đã được truyền cảm hứng và nhanh chóng tham gia, tạo nên một cuộc tranh tài chụp ảnh đêm vô cùng gay cấn và mang yếu tố sáng tạo nghệ thuật cao.

Bức ảnh chụp đêm của nhiếp ảnh gia Nguyễn Sơn Tùng, một trong những người đầu tiên tham gia cuộc thi tại Việt Nam.

Theo nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, Photography Redefined Challenge là sân chơi dành cho cho cộng đồng yêu thích chụp ảnh trong nước có cơ hội giao lưu và học hỏi với các bạn bè quốc tế. Nhiếp ảnh gia cũng đánh giá thêm, với công nghệ trên camera, vivo X50 Pro là vũ khí lợi hại giúp không chỉ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà cả người dùng phổ thông dễ dàng chinh chiến cùng những tay máy quốc tế.

PhotographyRedefined Challenge diễn ra từ 21/8 đến 6/9. Người dùng chỉ cần chia sẻ bức ảnh chụp đêm bởi chính chiếc điện thoại của mình trên ứng dụng Instagram, kèm đầy đủ các hashtag #PhotographyRedefined #NightArtist #VNNightArtist được xem như hợp lệ và có cơ hội sở hữu phần thưởng của chương trình là điện thoại vivo X50 Pro.

vivo X50 Pro là smartphone đầu bảng 5G mỏng nhất tại thị trường Việt Nam, với hệ thống camera gimbal 48 “chấm” độc đáo. Ngoài ra, vivo X50 Pro còn được trang bị camera Hyper Zoom 60x 8 megapixel với ống kính tiềm vọng 5x; camera chân dung chuyên nghiệp 13 megapixel và camera góc siêu rộng 120 độ 8 megapixel. Chế độ chụp đêm siêu việt, chụp trời sao, siêu trăng… cũng là những điểm sáng trên X50 Pro.

Bảo An

Nguồn bài viết

Exit mobile version