Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Q-Series 2020 – loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp

Mang trong mình thiết kế loa hướng trần up-firing trên cả loa thanh lẫn hai loa vệ tinh sau, Q-Series 2020 tái hiện chi tiết hiệu ứng âm thanh. Hai loa bên tích hợp side-firing tăng cường độ nổi khối, đem lại chiều sâu cho âm thanh. Dòng loa mới của Samsung nhờ đó phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, mang đến độ chi tiết chính xác cho người thưởng thức dù chiến game ở bất kỳ vị trí nào.

Ngoài ra, khi kết hợp với những TV QLED của Samsung, hệ thống loa kích hoạt chế độ âm thanh độc quyền Game Mode Pro phù hợp cho game thủ. Các loa được thiết kế phù hợp với TV, với chiều dài tương thích với chiều rộng của màn hình.

Với loa trầm tích hợp tăng cường sự kịch tính cho mỗi phân cảnh, loa đánh trần kiến tạo âm thanh vòm, không gian âm thanh sống động cùng dải âm trầm được tăng cường sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, để game thủ vào trận nhanh chóng, không tốn thời gian cài đặt hiệu chỉnh.

Loa thanh Q-Series 2020 còn ghi điểm nhờ khả năng tương thích với mọi nguồn nội dung tích hợp. Việc kết nối loa cùng các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, các thiết bị thông qua TV như đầu DVD hay máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi, giúp game thủ có thể thưởng thức chất âm nguyên bản, nâng cao trải nghiệm chơi game.

Chế độ Game Mode Pro giúp người chơi đắm chìm giữa thế giới game được tái hiện một cách chân thực.

Bên cạnh đó, Samsung còn phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series. Công nghệ này cho phép loa TV trở thành kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây.

Với sự cộng hưởng của hệ thống âm thanh True Dolby Atmos và DTS/X, công nghệ độc quyền của Samsung – Acoustic Beam 2.0 và cấu hình loa tích hợp 9.1.4 kênh đầu tiên, dòng Q-Series 2020 có thể tạo ra đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau, cảm nhận được âm thanh 3D ngay không gian tại gia.

Khi mua dòng loa thanh Q-Series 2020 cùng với TV Samsung, người dùng còn được giảm giá lên đến 45% giá thành sản phẩm.

Dòng loa thanh này còn có thể tự động nhận biết và phân tích tối ưu âm thanh xung quanh tương ứng. Với khả năng điều chỉnh chế độ âm thanh tương thích (Adaptive Sound), loa khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép người dùng lắng nghe rõ ràng nội dung hay các cuộc hội thoại, nâng cao chất lượng các chương trình đang xem.

Theo thông tin từ tổ chức nghiên cứu Futuresource Consulting, sản phẩm loa thanh của Samsung đã đứng đầu thị trường loa thanh toàn cầu liên tục từ năm 2014 đến nay. Đây là minh chứng cho hành trình nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ từ thiết kế cho đến tính năng thông minh của đội ngũ thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung Audio Lab.

Bảo An

Nguồn bài viết

Exit mobile version