Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Những thiết bị điện tử cải thiện chất lượng không khí trong nhà

Quạt trần, quạt hút, máy lọc không khí, và quạt điện giúp lưu thông, luân chuyển và lọc không khí tại các căn hộ ở đô thị lớn.

Thiết bị lưu thông, luân chuyển không khí

Theo thống kê từ Cục bảo vệ môi sinh Mỹ, không khí trong nhà có thể ô nhiễm gấp 2-5 lần so với ngoài trời, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình, nhất là khi thời gian ở nhà chiếm đa số. Nguồn gây ô nhiễm không khí trong nhà đến từ: nấm mốc, khí CO2, VOCs (chất hữu cơ dễ bay hơi, chất tẩy rửa, mỹ phẩm, sơn…), mạt bụi nhà và cả những sản phẩm, vật dụng dùng để lau dọn nhà cửa. Do đó, yếu tố lưu thông không khí cần được chú trọng đầu tiên.

Quạt hút âm trần, quạt hút gắn tường…sẽ giúp lưu thông không khí, trao đổi khí CO2 ra ngoài và cung cấp khí Oxy tươi từ bên ngoài vào nhà. Các loại quạt hút như sản phẩm của Panasonic sẽ giúp không khí trong nhà được lưu thông, giảm thiểu mùi khó chịu. Đồng thời, quạt hút Panasonic có độ ồn 23 dB, không gây khó chịu cho người dùng.

Sức khỏe người cao tuổi rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây ô nhiễm không khí trong nhà.

Theo dự báo, nền nhiệt trung bình từ tháng 5 đến tháng 10/2020 tại Việt Nam phổ biến cao hơn trung bình các năm trước khoảng 0,5-1 độ C. Các loại quạt trần, quạt điện giúp không khí trong nhà mát mẻ, nhờ được luân chuyển. Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có công nghệ tạo gió tự nhiên để đảm bảo không khí trong phòng luôn thông thoáng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chị Phương Thảo (quận 3, TP HCM) chia sẻ: “Chung cư tôi ở, các tòa xây khá sát nhau nên không gian sống bí bách. Quạt giúp nhà cửa thoáng nhất, nhưng do gia đình có người cao tuổi, quạt phả trực tiếp vào người hay gây nhức đầu nên đành hạn chế. Sau đó, tôi chuyển qua sử dụng quạt trần và quạt điện Panasonic với công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi. Đợt cách ly xã hội vừa tôi mở quạt cả ngày vẫn mọi thành viên đều thấy thoải mái”.

Bộ sản phẩm làm sạch không khí trong nhà của Panasonic.

Bên cạnh hiệu quả làm mát, quạt trần còn có thể góp phần trang trí và tăng thêm sự hài hòa của ngôi nhà. Ví dụ, nếu phòng khách thiên về phong cách tối giản, hiện đại, những mẫu quạt trần có màu sắc đơn giản, 3 hoặc 5 cánh đơn giản sẽ phù hợp. Trong khi đó, phòng khách có hơi hướng cổ điển sẽ hợp với quạt trần có kết hợp chức năng đèn Led để tạo ra sự sang trọng hơn cho không gian.

Thiết bị làm sạch không khí

Thời gian qua, với mẫu mã đa dạng, kết hợp nhiều tính năng với công nghệ hiện đại đã giúp máy lọc không khí trở thành tiện ích không thể thiếu của nhiều gia đình. Chị Hồng Ân (quận 7, TP HCM) cho biết, do nhà ngay mặt đường, gần khu vực tập trung nhiều quán ăn, café đông khách. Diện tích nhà nhỏ, lại khá nhiều đồ đạc nên phải mở cửa thường xuyên cho thông thoáng, tuy nhiên bụi, mùi như mùi thuốc lá và thức ăn từ các hàng quán gây khó chịu khi đi vào nhà. “Tôi chọn máy lọc không khí Panasonic với công nghệ khử mùi chủ động nanoe™ các vấn đề liên qua đến mùi được xử lý hiệu quả trong khoảng 20 phút”, chị nói.

Theo nhà sản xuất, máy lọc không khí có khả năng ức chế 99,9% vi khuẩn virus các loại, lọc sạch không khí với 3 lớp màng lọc sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà ngay từ bây giờ là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Kết hợp những phương thức kể trên, người dùng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe khỏi ô nhiễm không khí trong nhà.

Hoàng Như

Bộ sản phẩm sạch thoáng từ Panasonic gồm: quạt trần, quạt hút, máy lọc không khí, và quạt điện là giải pháp toàn diện giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Với ba yếu tố chính: lưu thông không khí, luân chuyển không khí và lọc sạch không khí, Panasonic Life Solutions đảm bảo không gian sống hài hòa, bảo vệ sức khoẻ cho mỗi gia đình.

Tìm hiểu thêm về giải pháp toàn diện từ Panasonic Life Solutions cùng bộ giải pháp IAQ tại đây

Nguồn bài viết

Exit mobile version