Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Người phụ nữ đem lòng yêu chiếc Boeing 737

Cô muốn kết hôn với chiếc Boeing khi ‘yêu chiếc máy bay từ cái nhìn đầu tiên’ cách đây 6 năm.

Michele Köbke, 30 tuổi, đến từ Berlin (Đức) cho biết cô có mối quan hệ yêu đường với chiếc Boeing 737-800 mà cô gọi là ‘anh yêu’.

Michele nói rằng cô đã yêu chiếc máy bay này trong 6 năm và ‘muốn có được anh ấy.’

Cô ấy nói: “Boeing 737-800 rất hấp dẫn và gợi cảm đối với tôi. ‘Anh ấy’ là một chiếc máy bay rất quyến rũ và thanh lịch, được chế tạo đẹp nhất.”

Ngoài ra, có một mối quan hệ với một chiếc máy bay là điều không dễ dàng, đôi khi còn khó khăn.

“Tôi chỉ có thể đến gần anh ấy khi tôi bay cùng anh ấy hoặc khi tôi có thể đến gần anh ấy trong nhà chứa máy bay và điều này thi thường chỉ có một lần trong đời.”, cô nói.

“Tôi muốn kết hôn với người yêu của mình và sống với anh trong nhà chứa máy bay – đây là một thứ tình yêu đặc biệt mà không ai làm tổn thương ai.”

Hồi tháng 3 năm 2014, cô lên chiếc 737-800 lần đầu tiên. Cô ấy nói: “Tôi rất hào hứng với việc lên máy bay, tôi nhận ra mình đang yêu 737-800.”

Tuy nhiên, cho đến ngày 1 tháng 5 năm 2019, họ mới thực sự gặp nhau trong nhà chứa máy bay, cô thổ lộ rằng “tôi rất thích mỗi mili giây với anh ấy.”

“Khoảnh khắc được ở bên anh ấy trong nhà chứa máy bay là giây phút đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi đã được tận hưởng không gian riêng, trao nhau nụ hôn, và tôi âu yếm anh ấy”, Kobke nói.

Ước nguyện lớn nhất của Kobke là được chuyển đến sống tại nhà chứa máy bay để ở cùng “người tình” mọi lúc.

Kobke sẽ làm lễ cưới với chiếc Boeing 737-800 trong một buổi lễ thân mật ở Hà Lan, dù mới chỉ được gặp “người tình” vỏn vẹn 2 lần.

Nancy (theo The Sun)

Nguồn bài viết

Exit mobile version