Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Khen thưởng nam sinh đạt á quân Olympia

Ngày 23/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa khen thưởng 10 triệu đồng cho Nguyễn Hải Đăng, á quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19.

Theo ông Nguyễn Đình Thuần, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, ngoài việc khen thưởng trước toàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Sở đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho nam sinh. Một doanh nghiệp du lịch tại địa phương gửi tặng á quân Olympia 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chụp ảnh cùng Nguyễn Hải Đăng khi đến trường thăm nam sinh, hôm 23/9. Ảnh: Việt Kim

“Dù chỉ đứng thứ hai, thành tích này rất đáng được tuyên dương nên chúng tôi đến tận trường chúc mừng”, ông Thuần nói và bày tỏ vui mừng khi Hải Đăng là thí sinh đầu tiên của tỉnh lọt vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Đáp lời, nam sinh lớp 12 chuyên Sinh trường Lê Quý Đôn cảm ơn thầy cô, người thân cùng bạn bè luôn sát cánh, ủng hộ em trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Nguyễn Hải Đăng đã vượt qua 140 đối thủ để góp mặt trong trận chung kết Olympia lần thứ 19 diễn ra sáng 15/9 với các thí sinh Trần Thế Trung (trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An), Nguyễn Bá Vinh (THPT chuyên Lý Tự Trọng, Cần Thơ) và Đoàn Nam Thắng (THPT chuyên Nguyễn Du, Đăk Lăk).

Trong cuộc thi, Đăng về thứ nhì với 210 điểm; thí sinh Trần Thế Trung giành ngôi quán quân với 245 điểm.

Phần thi về đích Hải Đăng

Hải Đăng thi Về đích trong chung kết Olympia năm thứ 19. Video: VTV3

Xuân Ngọc

Nguồn bài viết

Exit mobile version