Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

Huawei trình làng phiên bản mới của MateBook X mỏng và nhẹ | Công nghệ

Theo Neowin, chưa đầy một năm sau khi tham gia thị trường máy tính với mẫu MateBook, Huawei tung ra ba máy tính xách tay là MateBook E (kế nhiệm MateBook), MateBook D và MateBook X cao cấp vào tháng 4.2017. Điều này có nghĩa công ty mất khoảng hơn 3 năm để tung ra bản kế nhiệm của MateBook X.

MateBook X thế hệ mới được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, bao gồm tùy chọn Core i5-10210U hoặc Core i7-10510U. Nó mỏng 13,6 mm, tuy dày hơn một chút so với tiền nhiệm dày 12,5 mm nhưng vẫn nặng “khoảng 1 kg”.

Sản phẩm mới đi kèm màn hình 13 inch (3:2) cải tiến cho độ phân giải 3.000 x 2.000 và sáng hơn ở độ sáng 400 nit. Nó cung cấp 4 màu để người dùng lựa chọn, gồm Xanh ngọc lục bảo, Xám không gian, Bạc huyền bí và Vàng hồng.


MateBook X thế hệ mới đi kèm màn hình cải tiến hơn so với tiền nhiệm

Được biết, kể từ khi giới thiệu MateBook X vào năm 2017, Huawei tập trung vào phân khúc cao cấp là MateBook X Pro với màn hình 13,9 inch lớn hơn, USB-A và một số đặc quyền khác mà MateBook X không có. Vẫn chưa rõ bản kế nhiệm của mẫu Pro sẽ được ra mắt khi nào.

Ở thời điểm hiện tại, MateBook X mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc nhưng hy vọng máy sẽ sớm xuất hiện trên nhiều thị trường khác.




Nguồn bài viết

Exit mobile version