Site icon DOANH NHÂN CUỘC SỐNG

California Fitness & Yoga áp dụng nhiều biện pháp phòng dịch

Chuỗi phòng tập tiến hành đo thân nhiệt, đặt nước rửa tay, giãn cách trong lớp học, mở lớp dạy trực tuyến… đảm bảo an toàn cho hội viên thời dịch.

Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá khi công tác phòng dịch hiệu quả, kiểm soát dịch tốt trong hai đợt Covid-19 bùng phát trong thời gian qua. Kết quả này được cho là đến từ việc nhận thức sớm dịch bệnh, triển khai giãn cách xã hội triệt để, chỉ đạo quyết liệt công tác vệ sinh và khoanh vùng dập dịch, đặt người dân làm trung tâm và cộng đồng ủng hộ, chung tay hành động. Trong đó, ngành thể dục thể hình cũng tích cực tham gia phòng dịch và đảm bảo sức khỏe cho người tập bằng nhiều biện pháp.

Ông Dane Fort – Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, Jetts 24h Fitness, UFC Gym và Thẩm mỹ viện Eri Clinic International, cho biết, phần lớn người dân trên thế giới, nhất là ở Australia và Mỹ, muốn đến phòng tập để giữ cho mình được mạnh khỏe và cân đối nhưng họ không thể làm gì trong tình trạng hiện tại.

Ông Dane Fort – Tổng giám đốc FLG Việt Nam.

Thực tế, Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn thể hình lớn thứ hai trên thế giới đang tích cực triển khai công tác phòng chống dịch. Ông Dane Fort chia sẻ, phục vụ hơn một triệu hội viên trên 10 thị trường ở ba châu lục, doanh nghiệp này đã có cơ hội quan sát tất cả chính sách phòng chống dịch trong suốt 5 tháng qua, nhưng không ở đâu tiến hành các biện pháp quyết liệt và hiệu quả như tại Việt Nam.

“Chúng tôi làm việc chặt chẽ với cơ quan chức năng để thống nhất biện pháp cho hội viên. Hiện tại tất cả câu lạc bộ đều triển khai đo thân nhiệt, yêu cầu hội viên điền tờ khai y tế, đặt nước rửa tay khắp câu lạc bộ, xếp hàng cách nhau 2 m để đảm bảo an toàn và tăng cường vệ sinh thiết bị tập”, ông Dane Fort nói.

Lớp học tại California Fitness & Yoga bố trí hội viên giãn cách 2 m.

Đại diện FLG cũng cho biết một vài biện pháp để đảm bảo an toàn đang được các chuỗi phòng gym quy mô nhỏ hơn trên toàn quốc cũng như tất cả thương hiệu thuộc tập đoàn FLG áp dụng. Điều này khích lệ tinh thần đội ngũ nhân viên khi công sức được ghi nhận và được nhiều nơi trên thế giới áp dụng.

California Fitness & Yoga là một trong số các doanh nghiệp sớm triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn dịch tễ cho người tập trong làn sóng Covid-19 đầu tiên. Cụ thể, thời lượng các lớp học được giảm xuống còn 45 phút và duy trì không quá 30 người một lớp, nhân viên vệ sinh lau dọn phòng tập và thiết bị trong các giờ giải lao đồng thời bổ sung chất diệt khuẩn vào hệ thống khử mùi nhằm đảm bảo không gian an toàn cho hội viên và nhân viên.

“Dù vậy, những gì chúng tôi làm không chỉ tập trung vào việc giữ vệ sinh và giãn cách xã hội. Chúng tôi cũng dành thời gian tìm hiểu xem làm thế nào để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người Việt”, ông Dane Fort chia sẻ.

Chuỗi phòng tập này ghi nhận trong quý II/2020, số lượng hội viên mới tăng đột biến, trái ngược với diễn biến tại các phòng tập thuộc FLG trên thế giới. Nguyên nhân được cho là do California Fitness & Yoga triển khai bài tập bằng nhiều hình thức trực tuyến và ngoại tuyến, giúp người tập luôn vận động, khỏe mạnh và cân đối.

California Fitness & Yoga đặt mục tiêu truyền cảm hứng sống khỏe đến cộng đồng.

Hiện tại, ngoài 37 cơ sở tại 7 thành phố, California Fitness & Yoga còn cung cấp đa dạng nhiều nội dung số với các video livestream phát trực tuyến các lớp học mỗi tuần và một studio dành riêng để ghi hình nội dung giải trí phát trực tiếp trong tháng 8. Ngoài ra, một ứng dụng về sức khỏe và cộng đồng với tên gọi LivWell sẽ được thương hiệu thể hình thể hình này trình làng để khuyến khích cộng đồng vận động, đổi quà giá trị.

“Chúng tôi xem thể dục thể hình là một phần của sức khỏe và mong muốn lĩnh vực này trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn đối với mọi người. Thông qua California Fitness & Yoga và các thương hiệu khác, chúng tôi muốn đi tiên phong với hình thức mới này”, đại diện thương hiệu này nói.

Tinh thần lan tỏa thông qua các lớp học trực tuyến còn truyền cảm hứng cho toàn hệ thống FLG trên thế giới. Theo đó, nhiều phòng tập thuộc tập đoàn này tại các thị trường khác cũng sẽ sớm triển khai mô hình tập luyện đa kênh như tại Việt Nam.

Về xu hướng thể dục thể hình ở Việt Nam trong thời gian tới, ông Dane Fort khẳng định sẽ có ngày càng nhiều người nhìn nhận nghiêm túc về sức khỏe và vai trò của hệ miễn dịch. Trong đó vận động không còn là một điều “có thì tốt” mà là phải “có để sống sót”. Sứ mệnh của doanh nghiệp này là đảm bảo việc cung cấp tất cả công cụ và sự hỗ trợ trong khả năng có thể, thông qua các nội dung, huấn luyện viên và cộng đồng hội viên – nơi hội tụ những người năng động và truyền cảm hứng.

Vũ Khánh

California Fitness & Yoga đang có chương trình ưu đãi cho hội viên mới chỉ 400.000 đồng và 600.000 đồng cho nhóm hai người, tặng kèm một buổi tập luyện cùng PT và thầy Yoga. Đăng ký tại đây.

Nguồn bài viết

Exit mobile version